วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ท่านประธานคะ สงวนท่าทีหน่อย 1-168



น้องสาวและแฟนหนุ่มผู้เป็นรักแรกของเธอรวมหัวกันทรยศ ส่งเธอขึ้นไปอยู่บนเตียงของผู้ชายที่น้องสาวหมายปอง

สิบเดือนต่อมาเธอก็คลอดลูกของเขา

อีกสองปีต่อมา เธอกลายเป็นคุณหนูตกอับที่มีคดีความติดตัว ส่วนเขา ยังคงเป็นประธานตระกูลเซี่ยอันสูงส่ง

”คุณชายเซี่ย ถ้าคุณไม่คืนลูกให้ฉันล่ะก็ ฉันจะป่าวประกาศให้ทุกคนในเมืองหนานเฉิงได้รู้ว่าฉันเคยนอนกับคุณแล้ว!” เธอเอ่ยด้วยท่าทางแน่วแน่ และใบหน้าดื้อด้าน

ขณะที่เขายิ้มบางๆ พลางกล่าวด้วยน้ำเสียงนุ่มลึก ”อยากได้ลูกขนาดนั้นเลย?”

”อืม”

”ลูกจะไม่จากผมไปไหน ถ้าอยากได้ลูก ก็แต่งงานกับผมสิ”

จะว่าไป การแต่งงานกับเซี่ยถิงตง ก็ไม่ได้ลำบากเลยแม้แต่น้อย ออกจะเบิกบานเสียด้วยซ้ำ

นิยายแปล


1-168

3 ความคิดเห็น: